Explore
 Lists  Reviews  Images  Update feed
Categories
MoviesTV ShowsMusicBooksGamesDVDs/Blu-RayPeopleArt & DesignPlacesWeb TV & PodcastsToys & CollectiblesComic Book SeriesBeautyAnimals   View more categories »
Listal logo
Love Confession video

ตัวอย่าง รักสารภาพ | Love Confession (Official Trailer)

16 Views
0
vote
Avatar
Added by mirinbuddy
3 years ago on 21 December 2020 17:00

ตัวอย่าง รักสารภาพ | Love Confession (Official Trailer)

นำแสดงโดย เมฆ จิรวัฒน์ มนัสสนิท, แบม พรพิมล สิยะธง, เฟียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน, ยีนส์ เอกภัทร วิณิชวิศิษฎพงศ์
กำกับภาพยนตร์โดย กฤติเดช สินเจิมศิริ
Official Fanpage : www.facebook.com/loveconfessionmovie

เรื่องย่อ
“กาย” (เมฆ จิรวัฒน์ มนัสสนิท) เด็กหนุ่มวัยรุ่นนักศึกษา ที่เพิ่งถูก “เกล” แฟนสาวของเขาสารภาพกับเขาตรงๆว่าเกลนั้นมีคนใหม่เข้ามาแทนทีกาย จึงทำให้กายเลือกที่จะเดินออกมา และเสียสละให้เกลได้เลือกความรักของเธอ แต่กายก็ยังยึดมั่นเชื่อในความรัก

และแล้วโชคชะตาก็นำพาให้เขาได้มาพบกับ “บลู” (แบม พรพิมล สิยะธง) หญิงสาวที่เป็นรักแรกที่กายแอบชอบสมัย ม.ต้น และ ยังเป็นเพื่อนสนิทที่สุดอีกด้วย และไม่ว่าจะด้วยความบังเอิญ หรือ พรมลิขิต ที่บลูนั้นก็เพิ่งถูก ตี๋ (เฟียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน) แฟนหนุ่มของเธอบอกเลิกมาเช่นกัน จึงทำให้ทั้งสอง ได้ดูแลเอาใจใส่ ใกล้ชิดกันมากขึ้น

ในยามที่ทั้งสองนั้นต้องการใครสักคน แต่แล้วความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปจนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ทั้งสองมีให้กัน จนเรียกว่า “ความรัก” กายจึงตัดสินใจจะเปลี่ยนความรักในแบบเพื่อนครั้งนี้ ให้เป็นคนรัก แต่ บลู หญิงสาวผู้ที่ยังติดอยู่กับเรื่องราวในวันเก่าๆ ซึ่งยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ จึงเป็นเหตุให้ทางเดินของเขาแม้จะเดินบนเส้นทางเดียวกัน แต่กลับยังสวนทางกัน แต่ในการมาพบเจอกันของทั้งสองคนนี้ ทำให้เขาได้เรียนรู้ มุมมองความรักในมุมต่างๆ ที่ต่างคนต่างไม่เคยได้พบเห็น

แล้วความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองจะลงเอยเช่นไร?

รักสารภาพ | Love Confession 12 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์