Explore
 Lists  Reviews  Images  Update feed
Categories
MoviesTV ShowsMusicBooksGamesDVDs/Blu-RayPeopleArt & DesignPlacesWeb TV & PodcastsToys & CollectiblesComic Book SeriesBeautyAnimals   View more categories »
Listal logo
London Sweeties video

รักไม่เป็นภาษา | London Sweeties - Official Trailer

43 Views
0
vote
Avatar
Added by mirinbuddy
5 years ago on 31 January 2019 16:39

พรอน (โบว์ – เมลดา)
สาวสุดเพี้ยนที่เมื่อเจอความกดดันเมื่อไหร่เป็นต้องเผลอพูดเป็นคำผวนทุกที พรอนแอบหลงรัก ป๊อป (ซุง - กิดาการ) รุ่นพี่สุดฮอตในที่ทำงานที่เธอกำลังฝึกงานอยู่ทุกอย่างเหมือนจะไปได้ดี แต่...พรอนต้องเดินทางไปอังกฤษแบบกะทันกัน เพราะเพ็ญ (แอริน ยุกตะทัต) พี่สาวสุดที่รักกำลังจะแต่งงานสายฟ้าแลบกับ ไมเคิล (เคลเล็น เจมส์) หนุ่มอังกฤษผู้อ่อนโยนที่คบหากันได้เพียง 7 วัน การเดินทางไกลครั้งแรกของพรอน จึงได้เริ่มต้นขึ้น...ชีวิต พรอน ในลอนดอน มีเรื่องให้ลุ้นระทึกได้ทุกวัน เพ็ญ บังคับให้ พรอนไปเรียนคอร์สฝึกพูดภาษาอังกฤษ แล้วหลอกเธอว่าอาการเพี้ยน ๆ ของเธอจะหายถ้าเธอมีแฟนเป็นฝรั่ง ยิ่งเมื่อเธอได้เจอแก๊งเพื่อนใหม่สุดป่วนอย่าง โบ้, จู๊ดและอองตวน ในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษจนกลายเป็นยัยเพี้ยนพรอนแอนด์เดอะแก๊ง

โบ้ (ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) ช่างซ่อมรถ ที่คิดถึงแฟนสาวจนทนไม่ไหวเลยลงทุนประกาศขายบ้านเก่าเพื่อหาเงินทุนเดินทางไปเฝ้าคนรักที่ต่างประเทศทั้ง ๆ ที่พูดภาษาอังกฤษได้แค่ Yes No Ok

จู๊ด (เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) เด็กหนุ่มทะเล้นมาดกวนที่พูดได้เฉพาะภาษาอังกฤษในเมนูอาหารตั้งเป้าภารกิจแอ้มสาวลอนดอนให้ได้เพราะถูกเพื่อนท้า แต่ไป ๆ มา ๆกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะดันไปตกหลุมรักกับ เคธี่ (แอนโทเนีย ทูทิลล์) เพื่อนร่วมงานสาวชาวอังกฤษ แต่เธอกลับไม่พูดกับจู๊ดซักคำความสัมพันธ์ที่ไม่เคยแม้จะเอ่ยปากคุยกันของพวกเขาจึงเกิดขึ้น...

อองตวน (แม็ค - อชิระ เอทเตอร์) หนุ่มจอมตื้อลูกครึ่งยุโรปเอเซีย ที่มีกิจการFood truck แต่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ เกรดภาษาอังกฤษติดลบพอกัน กลับตกหลุมพรอน ตั้งแต่แรก พรอนยังถูกอองตวนตามจีบด้วยภาษาไทยลามกที่จู๊ดเป็นคนสอนต่างคนต่างที่มา แม้แต่วุ้นแปลภาษา หรือ Google Translate ก็คงเอาไม่อยู่สุดท้ายเสียงเมโลดี้ของหัวใจจะปรับจูนให้ตรงกันได้หรือไม่ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์

อัพเดทวันฉายจริงได้ที่ www.majorcineplex.com/movie
หมวดหมู่ : ตลก / โรแมนติก
ผู้กำกับ : ทีมไข่กวน
นักแสดง : โบว์ เมลดา, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, เบสท์ ณัฐสิทธิ์, ซุง กิดาการ, แอริน สิรีภรณ์, ปริม อัจฉรียา, แม็ค อชิระ เอทเตอร์ และ แอนโทเนีย ทูทิลล์

ภาพยนตร์Download App "Major Movie Plus" www.majorcineplex.com/app
เช็ครอบจองตั๋ว www.majorcineplex.com

ติดตามอัพเดตข่าวสาร ก่อนใครได้ที่
www.facebook.com/majorgroup
twitter.com/majorgroup

#รักไม่เป็นภาษา