Explore
 Lists  Reviews  Images  Update feed
Categories
MoviesTV ShowsMusicBooksGamesDVDs/Blu-RayPeopleArt & DesignPlacesWeb TV & PodcastsToys & CollectiblesComic Book SeriesBeautyAnimals   View more categories »
Listal logo
Kitarajanipon video

ตัวอย่าง "The Singers" ภาพยนตร์ในโครงการคีตราชนิพนธ์ บทเพลงในดวงใจราษฎร์

26 Views
1
vote
Avatar
Added by mirinbuddy
8 years ago on 17 February 2016 18:07

Votes for this - View all
kathy
เนื่องในวาระมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอเชิญร่วมสัมผัสพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรี ผ่านสุดยอดภาพยนตร์สะท้อนภาพชีวิตต่างวัย กับ 4 ผลงานผู้กำกับชั้นแนวหน้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 บท เพลงพระราชนิพนธ์ 2-7 ธันวาคมนี้ ชมฟรีทั่วประเทศ!! รับบัตรได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 78 สาขาทั่วประเทศ

"The Singers"
ผู้กำกับ : นนทรีย์ นิมิบุตร
เพลงพระราชนิพนธ์ที่เป็นแรงบันดาลใจ : เพลงชะตาชีวิต
ทีมนักแสดง : นีรนุช ปัทมสูต, วาสนา ชลากร, อนัญญา ธรรมวิชุกร
เพลงประกอบภาพยนตร์
Version 1 ขับร้องโดย : นีรนุช ปัทมสูต
Version 2 ขับร้องโดย : ดา เอ็นโดรฟิน

เรื่องย่อ
หญิงชราสองคนจากสองครอบครัวที่มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงทั้งในด้านฐานะและสถานภาพในสังคม แต่ทั้งคู่มีความเหมือนกันในแง่ของสภาพจิตใจเมื่อทั้งสองได้โคจรมาพบกันและรับรู้เรื่องราวของกันและกันการผจญภัยของสองย่ายายจึงเริ่มต้นขึ้น ย่าเป้า อยู่ในครอบครัวที่เป็นเจ้าของกิจการมีลูกหลานมากมายแต่ล้วนแล้วแต่แก่งแย่งชิงดีกันบ้างก็เสแสร้งเอาใจเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองจนย่าเป้ารู้สึกเบื่อและเหนื่อยหน่ายกับลูกหลานเหล่านี้ ด้าน ยายเงิน มีชีวิตที่ลำบากอยู่ในชุมชนเล็กๆ กลางเมืองใหญ่ที่วุ่นวายอยู่กับหลานสาววัยหกขวบที่สุขภาพไม่ใคร่ดีนักเพียงลำพัง จนวันหนึ่งยายเงินโดนจับเพราะขายแผ่นหนังและเพลงเก่าๆ โดยไม่มีใบอนุญาต ต้องประกันตัวและเสียค่าปรับในอัตราสูงเธอและหลานจะมีชีวิตอยู่ต่อไปอย่างไร แต่เมื่อฟ้าส่งให้ทั้งย่าเป้ากับยายเงินมาพบเจอกันความเห็นอกเห็นใจก็เริ่มต้นขึ้นและเมื่อถึงจุดวิกฤตจุดหนึ่งของชีวิตเธอก็ได้ตัดสินใจที่จะใช้เสียงเพลงของเธอทั้งสองเพื่อที่จะฝ่าฟันกับอุปสรรคนั้นไปให้ได้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.คีตราชนิพนธ์.com
www.facebook.com/keetaraja
twitter.com/keetaraja

ตัวอย่าง "The Singers" bit.ly/KTRJtsg
ตัวอย่าง "อมยิ้ม" bit.ly/KTRJsml
ตัวอย่าง "ฝนตกที่ห้วยขาแข้ง" bit.ly/KTRJrain
ตัวอย่าง "ดาว" bit.ly/KTRJdao
ตัวอย่างรวม bit.ly/KTRJtwo