Explore
 Lists  Reviews  Images  Update feed
Categories
MoviesTV ShowsMusicBooksGamesDVDs/Blu-RayPeopleArt & DesignPlacesWeb TV & PodcastsToys & CollectiblesComic Book SeriesBeautyAnimals   View more categories »
Listal logo
Kitarajanipon video

ตัวอย่าง "ดาว" ภาพยนตร์ในโครงการคีตราชนิพนธ์ บทเพลงในดวงใจราษฎร์

26 Views
0
vote
Avatar
Added by mirinbuddy
8 years ago on 17 February 2016 18:05

เนื่องในวาระมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอเชิญร่วมสัมผัสพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรี ผ่านสุดยอดภาพยนตร์สะท้อนภาพชีวิตต่างวัย กับ 4 ผลงานผู้กำกับชั้นแนวหน้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 บท เพลงพระราชนิพนธ์ 2-7 ธันวาคมนี้ ชมฟรีทั่วประเทศ!! รับบัตรได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 78 สาขาทั่วประเทศ

"ดาว"
ผู้กำกับ : “สิน” ยงยุทธ ทองกองทุน
เพลงพระราชนิพนธ์ที่เป็นแรงบันดาลใจ : เพลงความฝันอันสูงสุด
ทีมนักแสดง : ธนากร โปษยานนท์, จารุภัส ปัทมะศิริ, กฤตเมธ เมืองดี, วศิน เกิดนานา, อภิธาร รุ่งเจริญรอด, พรรณสิริ โฆษิตสุริยะพันธุ์, ธัชพงศ์ รักตวัตร, สุกัญญา มงคล
เพลงประกอบภาพยนตร์ ขับร้องโดย : ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และ ด.ญ.กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ

เรื่องย่อ
ใครๆ ก็รู้ว่า การได้เป็นคนเชิญธงชาติของโรงเรียนเป็นความฝันอันสูงสุดของนักเรียนทุกคน ดังนั้น ทันทีที่ครูประกาศหาคนเชิญธงคนใหม่แทนพี่ ป.6 ที่กำลังจะจบไป การแข่งขันของหนุ่มน้อยสองคนจึงเกิดขึ้น สำหรับ “โก้” (น้องเชน-อภิธาร รุ่งเจริญรอด) การได้เชิญธงชาติจะทำให้เขาได้ใกล้ชิดกับสาวที่เขาตั้งเป้าว่าต้องจีบเป็นแฟนให้ได้ก่อนสอบปลายปี แต่สำหรับ “หนึ่ง” (น้องไปเปอร์-กฤตเมธ เมืองดี) การได้เป็นคนเชิญธงชาติมีความสำคัญมากกว่าที่ใครจะคาดถึง การแข่งขันที่มีจำนวนดาวเป็นตัวตัดสิน จะทำให้ความฝันอันสูงสุดของหนึ่งเป็นจริงได้หรือไม่!?

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.คีตราชนิพนธ์.com
www.facebook.com/keetaraja
twitter.com/keetaraja

ตัวอย่าง "The Singers" bit.ly/KTRJtsg
ตัวอย่าง "อมยิ้ม" bit.ly/KTRJsml
ตัวอย่าง "ฝนตกที่ห้วยขาแข้ง" bit.ly/KTRJrain
ตัวอย่าง "ดาว" bit.ly/KTRJdao
ตัวอย่างรวม bit.ly/KTRJtwo