Explore
 Lists  Reviews  Images  Update feed
Categories
MoviesTV ShowsMusicBooksGamesDVDs/Blu-RayPeopleArt & DesignPlacesWeb TV & PodcastsToys & CollectiblesComic Book SeriesBeautyAnimals   View more categories »
Listal logo
The Case of Hana & Alice video

The Case of Hana & Alice - Official Trailer [ซับไทย]

50 Views
0
vote
Avatar
Added by mirinbuddy
8 years ago on 13 August 2015 22:19

ตัวอย่างซับไทย The Case of Hana & Alice

ครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่ผู้กำกับฝีมือดี ชุนจิ อิวาอิ ( Love Letter, All about Lily Chou Chou) กลับมากำกับภาพยนตร์ขนาดยาวอีกครั้ง ด้วยการนำคาแร็คเตอร์ 2 สาวมัธยมน่ารักสุดแสบ ฮานะ และ อลิซ จากภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เขาเคยกำกับไว้ในปี 2004 มาสร้างเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน และได้ 2 สาว แอน ซึสึกิ และ ยู อาโออิ นักแสดงจากหนังต้นฉบับ กลับมาให้เสียงพากย์เป็น ฮานะ และ อลิซ ในเวอร์ชั่น อนิเมะ ปี 2015 นี้อีกด้วย

โดยเรื่องราวใน The Case of Hana & Alice จับช่วงเวลาที่ ฮานะ และ อลิซ เริ่มเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมและรู้จักกันใหม่ ๆ พวกเธอสนิทกันอย่างรวดเร็วเพราะเกิดคดีฆาตกรรมขึ้นพวกเธอจึงต้องช่วยกันสืบเพื่อตามหาเพื่อนร่วมชั้นที่หายตัวไป แต่วิธีการสืบของพวกเธอนั้นไม่ธรรมดามันเต็มไปด้วยความสดใส ความโก๊ะ ปน แสบที่แสนจะน่ารัก ด้วยเนื้อหาที่แปลกใหม่และดนตรีประกอบอันไพเราะ ทำให้ The Case of Hana & Alice ได้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี ในเทศกาลภาพยนตร์เซียงไฮ้ ในปีนี้อีกด้วย

17 กันยายน เฉพาะโรงภาพยนตร์
เฮ้าส์ อาร์ซีเอ และ ลิโด้ เท่านั้น
--
ติดตามข่าวสารก่อนใครทาง
Facebook คลิก goo.gl/YcbLGQ
Youtube คลิก goo.gl/tr4lPw
Twitter & IG @Sahamongkolfilm
#sahamongkolfilm