Explore
 Lists  Reviews  Images  Update feed
Categories
MoviesTV ShowsMusicBooksGamesDVDs/Blu-RayPeopleArt & DesignPlacesWeb TV & PodcastsToys & CollectiblesComic Book SeriesBeautyAnimals   View more categories »
Listal logo
Cha-lui: Lost in Seoul video

ตัวอย่าง ฉลุย แตะขอบฟ้า (Official Trailer)

29 Views
0
vote
Avatar
Added by mirinbuddy
8 years ago on 4 June 2015 00:11

ตัวอย่าง ฉลุย แตะขอบฟ้า (Official Trailer)

นำแสดงโดย เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา (รับบท ป๋อง) และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ (รับบท โต้ง) กำกับการแสดงโดย อังเคิล-อดิเรก วัฎลีลา และ หนึ่ง-สุชาติ มัฆวิมาลย์

4 มิถุนายน นี้ ออกไปแตะขอบฟ้าพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Official Fanpage - www.facebook.com/TransformationFilms

เรื่องย่อ
"โต้ง" กับ "ป๋อง" สองอันเดอร์ด็อก ที่เป็นคู่ซี้ที่มีดนตรีอยู่ในหัวใจ แต่ที่ทั้งคู่ยังไม่มีคือ เงิน และต้นทุนทางสังคมอื่นๆ นอกจากความฝันอันแสนไกลที่ยังไม่เคยไปถึง ทั้งคู่อยากเป็นนักร้องนักดนตรี อาชีพที่พวกเขารักและหลงไหล โต้งป๋องบังเอิญไปปิ๊งปั๊งกับ "ตุ๊กตา" สาวน้อยหน้าใสคนหนึ่งที่เพิ่งย้ายมาอยู่ในซอยใกล้ๆกัน ทำให้ชีวิตของโต้งป๋องกลับมามีสีสันมีแรงบันดาลใจอีกครั้ง

"พี่ตึ๋ง" เพื่อนรุ่นพี่ ให้คำแนะนำว่า พ.ศ.นี้ถ้าจะให้โดนใจสาวๆก็ต้องเคป๊อบเท่านั้น และเคป๊อบของแท้ก็ต้องไปแจ้งเกิดที่เกาหลีด้วย โต้งกับป๋องจึงได้มีโอกาสบุกไปถึง CJYP ค่ายดนตรีค่ายยักษ์ในเกาหลี แถมยังได้เจอกับนิชคุณที่นั่น โต้งป๋องได้รับน้ำใจและกำลังใจจาก "นิชคุณ" ซึ่งเป็นไอดอลของพวกเขาไปเต็มๆ

แต่เพราะความจริงมันไม่ง่ายเหมือนความฝัน โต้งป๋องต้องเจอกับสารพัดปัญหาและเรื่องราวผิดที่ ผิดทาง ผิดวัฒนธรรม จนถึงขั้นผิดใจกันเองเมื่อทั้งคู่ดันไปเจอกับ "มีฮา" สาวเกาหลีน่ารักคนหนึ่งที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับ “ตุ๊กตา” สาวที่ทั้งคู่เคยขับเคี่ยวแย่งจีบกันอยู่ "มีฮา" โผล่มาสร้างความสดใสและความสับสนให้กับโต้งป๋อง ว่าจะตุ๊กตาหรือมีฮากันดี

เรื่องราวความรัก และความฝัน ของโต้งและป๋อง กับตุ๊กตาหรือมีฮา จะออกหัวหรือก้อย จะรอดไม่รอด จะจบลงยังไง และที่ตรงไหน ต้องติดตาม

"ฉลุย แตะขอบฟ้า" 4 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์